Chính sách bảo hành

Với tiêu chí đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Sinh Group cam kết tất cả các sản phẩm được cung cấp ra thị trường là sản phẩm do công ty trực tiếp sản xuất hoặc nhập khẩu, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và đảm bảo chất lượng.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm, đồng thời liên hệ với bộ phận Bảo hành theo thông tin: 0973 796 663, Email: sinhgroup.vn@gmail.com để biết chi tiết về tình trạng bảo hành của sản phẩm.
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Trường hợp được bảo hành

SINHGROUP thực hiện bảo hành các sản phẩm/dịch vụ dành cho Quý khách hàng. Các sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Sản phẩm/dịch vụ cung cấp còn nguyên hiện trạng. Không có tác động từ khách hàng hoặc các yếu tố cố tình bên ngoài.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
– Hàng hóa sẽ được sửa chữa, đổi trả thêm vào lô hàng tiếp theo để tiện chuyến vận chuyển hoặc được gửi sản phẩm thay thế từ đại lý gần nhất.

Những trường hợp không được bảo hành

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại SINHGROUP có quyền từ chối bảo hành.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai quy định.
– Tự ý tháo dỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn, sử dụng linh kiện không đúng.
– Những sản phẩm được mua tại SINHGROUP nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.

Những trường hợp sửa chữa tính phí

– Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại SINHGROUP nhưng nằm trong Những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu). Hoặc chúng tôi có thể giới thiệu Quý khách sang địa chỉ nơi sửa chữa gần nhất, trực tiếp cho Quý khách.
– Phí sửa chữa sẽ do SINHGROUP hoặc Nơi sửa chữa báo với Quý khách (theo chi phí sửa chữa thực tế).
– Bảng tính phí đi lại bảo hành:
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của SINHGROUP nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: 0973 796 663, Email: sinhgroup.vn@gmail.com
Trân Trọng!